เมนูบาร์บนInternet Explorer และ Firefox หายทำยังไงจะเอากลับมาได้? – ilovebrowser

Written on October 4, 2010 – 10:43 pm | by admin |

“เมนูในInternet Explorer และ Firefox หาย ทำยังไงจะเอากลับคืนมาได้?” เพื่อนๆหลายคนคงจะเคยตั้งคำถาม หรืออาจจะเคยเจอปัญหานี้กับตัวเองมาบ้างแล้วนะครับ วันนี้ผมเลยถือโอกาสมาแนะนำทิป ทริก เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการทำให้เมนูในInternet Explorer และ Firefox กลับมาอย่างง่ายดาย ซึ่งมีวิธีดังต่อไปนี้

ie icon,ie logo

วิธีเอาเมนูบาร์บนInternet Explorer กลับมา ทำได้ดังนี้
ie เมนูบาร์
ให้คลิกขวาที่แถบบาร์ว่างๆบนหน้าจอ IE จากนั้นคลิกที่เมนูชื่อว่า Menu Bar เพียงเท่านี้เมนูบาร์ของ IE ก็จะกลับมาแล้วครับ หรืออีกวิธีแสนจะง่ายก็คือ กดปุ่ม Alt เบาๆ เพียงหนึ่งครั้งในขณะที่เปิดInternet Explorer เมนูบาร์ก็จะปรากฏให้เราเห็นแล้วครับ

firefox icon,firefox logo

วิธีเอาเมนูบาร์บนFirefox กลับมา ทำได้ดังนี้
firefox เมนูบาร์
ให้คลิกขวาที่แถบบาร์ว่างๆบนหน้าจอFirefox จากนั้นคลิกที่เมนูชื่อว่า Menu Bar เพียงเท่านี้เมนูบาร์ของ Firefox ก็จะกลับมาแล้วครับ หรืออีกวิธีแสนจะง่ายก็คือ กดปุ่ม Alt เบาๆ เพียงหนึ่งครั้งในขณะที่เปิดFirefox เมนูบาร์ก็จะปรากฏให้เราเห็นแล้วครับ

ลองทำทิป ทริป การใช้เบราว์เซอร์ IE, Firefox นี้ไปใช้กันดูะครับ

Post a Comment

About Me

เว็บ ilovebrowser.com(i♥b) ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นแหล่งข้อมูล แหล่งเรียนรู้ วิธีการใช้งานเว็บเบราว์เซอร์ วิธีแก้ไขปัญหาเว็บเบราว์เซอร์ แนะนำทิป ทริก เทคนิคต่างๆ ที่เกี่ยวกับเว็บเบราว์เซอร์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บเบราว์เซอร์ Internet Explorer,Firefox,Chrome,Opera,Safari,Maxthon และเว็บเบราว์เซอร์อื่นๆ More

Want to subscribe?

Subscribe in a reader